รีวิว อร่อยจัง ปังป้า | ขนมปังไส้ทะลักที่ต้องลอง

อร่อยจัง ปังป้า ขนมปังไส้ทะลักกกก 🍞🍓

สวัสดีค่า มาพบกับพวกเรา S'more me Big you 👦👧 กันอีกแล้วววว 
วันนี้เรามาอยู่กันที่ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ มาหาอะไรทานกันค่ะ เดินไปเดินมาไปเจอป้ายนี้เข้า....


หืมมม...ร้านใหม่ พึ่งมาเปิด ชื่อร้านว่า "อร่อยจัง ปังป้า"🍞 เห็นรูปแล้วไม่ต้องถามเลยว่าเค้าขายอะไร 
แต่ไม่ว่ายังไง มาเรียกร้องมาเชิญชวนถึงขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องไปชิมแล้วล่ะ 😁
และนี่คือหน้าร้านเค้าค่า 


ร้านตั้งอยู่ที่ 🏡ศูนย์อาหารชั้น 1 ห้างเซ็นเตอร์วัน อนุเสาวรีย์ชัยฯ ค่ะ ร้านเด่นเป็นสง่าด้วยสีเหลืองสดใส 💛 รูปขนมปังไส้ต่าง ๆ เรียงรายอยู่บนป้ายอย่างชัดเจน 🍞🍓 ให้เลือกสั่งเลือกซื้อได้ตามชอบเลย 


ที่ป้ายเค้ามีแนะนำไว้ด้วยว่า 🌟 ไส้สังขยาสีเขียวกับไส้ชาไทย นี่เป็น recommend menu 🌟 
เลยเด้อออ!! และพอไปถึงร้านเค้าก็จะมีแผ่นกระดาษแบบนี้ ให้เราติ๊กลงไปว่าจะเอาไส้อะไร กี่ชิ้น แล้วก็มีราคาอยู่ข้าง ๆ ด้วยว่าแต่ละไส้ราคาเท่าไหร่ 📝😃


ซึ่งวันนี้ S'more me Big you สั่งไปทั้งหมด 4 ไส้ 4 ก้อนด้วยกันจ้า 🍞🍓🍋🍊🍏
ที่สั่งก็มีไส้ที่พลาดไม่ได้ 2 ไส้แนะนำ สังขยากับชาไทย 🌿 มีไส้แฮมชีส มันน่าจะยืด ๆ ฟิน ๆ ดี 🧀
แล้วสุดท้ายก็ไส้ที่คิดว่าใคร ๆ ก็ต้องชอบอย่างนูเทลล่า 🍫นั่นเอง สั่งเสร็จก็ชำระเงินเลย เป็นจำนวนทั้งสิ้น 25+25+40+40=130 บาทถ้วน 💲 ต่อไปก็รอกินกัน เย่!!


พอเราสั่งเสร็จ เค้าก็จะเอาขนมปังจากในห่อ 🍞 แยกเป็นก้อน ๆ เอามีดจึ้กตรงกลาง แล้วเอาแปรงชุ่มเนยเข้าไปทา ๆ 🍯 จากนั้นเค้าก็เอาไปเข้าเตาอบ (น่าจะต่างจากที่เยาวราช อันนั้นเค้าเหมือนจะเอาขนมปังไปย่างเตาไฟรึป่าวนะ) ยกเว้นไส้แฮมชีส 🍖🌿 เค้าจะเอาไส้ใส่ลงไปในขนมปังก่อนเข้าเตาอบเลย ออกมาชีสจะได้ร้อนละลายยืดพอดี 😋


พอขนมปังไส้อื่น ๆ อบได้ที่ 💖 เค้าก็เอาออกมายัดไส้ นี่ไส้นูเทลล่า...ว้าวว ตาโตเลยย 😛


จากนั้นก็เอามาจัดลงกล่องใสอย่างสวยงาม 🌷 พี่คนขายเค้ามีการเถียงกันด้วย 
คนนึงบอก 👨 "เนี่ย...เดี๋ยวพอปิดฝากล่อง ไส้ก็เลอะฝากล่อง" อีกคนก็บอก 👩 "ก็ตั้งใจให้ดูเลอะ มันจะได้ดูสวย ๆ ไง" เรายืนฟังแล้วก็ขำตาม 55555 เออ พอเลอะฝา มันก็ดูสวยจริง ๆ อ่านะ 😄


อ่ะ ในที่สุด!! จบสิ้นกระบวนการ เราก็ได้ขนมปังป้าไส้ทะลักมาในครอบครองแล้ววว 😍
ขั้นตอนต่อไป 🍴😋 เรามาลองชิมกันดูดีกว่า ว่าจะอร่อย จะไส้ทะลักอย่างที่ว่ามั้ย
ต้องบอกก่อนเลยว่า S'more me Big you ไม่เคยทานขนมปังไส้ทะลักที่เยาวราชเลยนะ แต่แพลนว่าไว้มีโอกาสจะไปลองให้ได้ซักครั้งอ่าแหละ เอาเป็นว่า 😊 วันนี้เรามารีวิวของร้านนี้โดยไม่ต้องเปรียบเทียบกับร้านอื่นเนอะ อ่ะเรามาดูภาพรวมของขนมปังที่เราได้มากัน นี่เลยยย....



หุยยยย ภายนอกไส้ดูทะลักสุด แต่อย่าเชื่อแค่ตาเห็น 😆 เรามาพิสูจน์สิ่งที่อยู่ข้างในน้องหนมปังเค้าดีกว่าค่ะ มาดูกันนน!! 🎉ไปค่ะอันแรก...


หืมมมม...หุวววว...โหยยย..😍 ไส้ชาไทยล้นเต็มพิกัดมากกก มากจริง ๆ 💗
และต่อไปนี่คือ ไส้แฮมชีสสสส!! อยากทำแบบนี้มานานแล้วววว เอาทีละเสต็ปเลยละกัน
เอ้าา ยืด... 😛


ยืดด...😜


ยืดดด.....😝


โอ้ยฟินนน 😚💕 ชีสแน่นมากเว่อร์ ๆ แต่แฮมจะเป็นชิ้นลูกเต๋าเล็ก ๆ แอบหายากนิดนุง อิอิ 🍞🍖

มาถึงเรื่องรสชาติกันบ้างเด้อ เริ่มจากตัวขนมปังเลย 🍞 
ขนมปังที่เค้าอบมามีความกรอบนอกนุ่มในระดับนึง กินแล้วไม่รู้สึกหนักเกินไป 😊 แบบเบา ๆ เลย ก็อร่อยค่ะ แต่ติดตรงนึงคือส่วนตัว S'more me Big you เนี่ยคิดว่า 👦👧💬 เค้าอบน้อยไปหน่อย ถ้าอบให้นานกว่านี้ ร้อน ๆ กว่านี้ จะได้ขนมปังที่มีความกรอบนอกนุ่มในมากขึ้น แล้วเวลาถ้าขนมปังมันอุ่น ๆ ร้อน ๆ ทานกับไส้ทะลัก ๆ แบบนี้ 🍓 น่าจะอร่อยฟินได้แบบสุด ๆ กันไปเลย 🍄

ส่วนไส้นั้น เอาไส้หวานกันก่อนละกัน เริ่มที่ 🌟 recommend menu อย่าง "สังขยากับชาไทย" 🌟



ต้องบอกเลยว่า มันดีมากกกกก รสชาติคือดีมากเลย ไม่หวานเกินไป 💖 คือเคยกินขนมปังอื่น ๆ ที่ทีไส้พวกนี้แล้วแบบหวานนำหวานมากหวานเลี่ยนเลย อันนั้นไม่ไหว แต่ของร้านนี้ไม่ใช่เลย ไส้เค้าหอม เข้มข้น หวานน้อยมาก ๆ ติดใจเลย 😍 แล้วไส้ทะลักจริง ๆ ทานพร้อม ๆ กับขนมปังนี่หมดพอดีกันเลย ดีมาก สมกับเป็น recommended menu 👍 ส่วน "ไส้นูเทลล่า" ก็ดีมากเช่นกัน ก็คือนูเทลล่าเลยแหละ ตักมาจากกล่องเลย 🍫 แล้วก้อนนึงคือนูเทลล่าเยอะและล้นมาก ฉีกแบ่งทีไหลเลอะเต็มที่ 55555 นูเทลล่ากินกับอะไรก็อร่อยอะเนอะ ฟิน ๆ กันไป 🌿 


💖สรุปคือไส้หวานเนี่ย กินได้แบบไม่เลี่ยนไม่เอียนเลย สบาย ๆ กินอีกก็ย่อมได้ อิอิ 😄 

อ่ะ...ต่อมาไส้สุดท้ายละ เป็นไส้คาวบ้าง ได้แก่ ไส้ "แฮมชีส" นั่นเองงงง!!! 


อันนี้ต้องบอกว่าในส่วนของชีสนั้นดีและยืดมาก 🧀 น่าจะมอสซาเรลล่าชีส แต่ ๆ ๆ !! แฮมคือเป็นก้อนเล็ก ๆ ลูกเต๋าจิ๋ว ๆ แล้วมีน่าจะประมาณ 4-5 ก้อน หายไปกับชีสหมดเลย เวลาทานรวม ๆ เลยไม่รู้สึกถึงความแฮมเลย ได้แต่รสชาติชีสจืด ๆ เพราะแฮมน่าจะน้อยไปหน่อย ปกติแฮมชีส จะอร่อยรสชาติจะดี เพราะมีรสชาติของแฮมมาช่วยดึงรสชาติชีส 🍒 แต่อันนี้พอแฮมน้อย มันก็เลยจืดไปเลย คิดว่าสั่งไส้ชีสอย่างเดียว ส่วนตัวเลยคิดว่าถ้าใช้แฮมเป็นแผ่นซ้อนม้วนกับชีสยัดไส้ตรงกลางขนมปัง น่าจะดีกว่าค่า 😛 แต่ยังไงก็ตามหลาย ๆ อย่างก็ดีแล้วล่ะ และที่เห็น ๆ เค้าก็มีลูกค้าเยอะอยู่น้า ราคาก็สมกับปริมาณและคุณภาพอยู่ค่า 🌷🌷🌷


อ่าอิ่มกันมั้ยยย 😄 ก่อนจะจบการรีวิว เรามาอ่านข้อแนะนำจากคุณป้าเค้ากันหน่อย เพื่อความสดอร่อยของขนมปังป้าที่แท้ทรู จึงเรียนมาเพื่อทราบ อิอิ 💖👵 ยังไงก็เชื่อฟังป้าเค้าหน่อยนะจ๊ะหลาน ๆ อิอิ 

และสำหรับวันนี้ พวกเรา S'more me Big you 👦👧 ก็ต้องขอจบการรีวิว ขนมปังไส้ทะลัก ร้าน "อร่อยจัง ปังป้า" ไว้ที่นี้น้า ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านมาชมรีวิวของพวกเรากันนะคะ คราวหน้าพวกเราจะพาไปที่ไหนอีก อย่าลืมติดตามกันน้า วันนี้ต้องขอตัวก่อน...สวัสดีค่าาา 🌸🌿

ความคิดเห็น

Our Popular Reviews