รีวิว DUCA'TIM | soft ice-cream low fat ดูคาติม ไอติมไม่อ้วน

DUCA'TIM soft ice-cream low fat 🍦 ไอติมไม่อ้วน!!


เฮลโลลลล 😁 S'more me Big you 👦👧 มาพบกับเพื่อน ๆ อีกแล้วค่า ช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ หลาย ๆ คน คงต้องมีนึกถึงของหวานเย็น ๆ อยากทานให้ชุ่มฉ่ำ ชุ่มชื่นใจกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย 🌸🌿
วันนี้ S'more me Big you 👦👧 เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปลองชิมไอติมที่พึ่งเปิดร้านใหม่ได้ไม่นาน
ชื่่อร้านว่า "DUCA'TIM" (ดูคาติม) ตั้งอยู่บน 🏡 ชั้น 2 ของห้างเซนจูรี่ อนุสาวรีย์ชัยฯ นั่นเอง


ตอนแรกก็ไม่ได้กะจะทานร้านนี้หรอกค่า แต่ร้านเค้าสีสันสะดุดตาจริง ๆ น่าลองเป็นที่สุด แถมราคาก็ไม่แพงเลยด้วย พวกเรา S'more me Big you เลยอดไม่ได้ ต้องขอลองชิมซักหน่อย 😍


ทางร้านเค้ายังเคลมไว้อีกว่า DUCA'TIM เนี่ย 🍦 เป็นไอติมไม่อ้วนนะ ทั้ง low sugar ทั้ง low fat 💗 แค่นี้สาวกไอติมอย่างเราก็มีข้ออ้างให้กินได้อย่างสบายใจละ อิอิ 🌷
ปะ ต่อไปเราดูป้ายรายการเค้ากัน ว่าเค้ามีอะไรให้เราเลือกทานบ้าง 😊
อันดับแรกทางร้าน DUCA'TIM เค้าก็จะมีให้เราเลือกก่อนเลยว่า เราต้องการไอติมแบบใส่ถ้วย หรือใส่โคน แล้วถ้าใส่โคนเนี่ย จะเลือกโคนรสชาติอะไร ซึ่งแต่ละอันก็จะมีราคาแตกต่างกันออกไปนะคะ 😋


🍧 ใส่ถ้วย จะมีราคาเดียว คือ 35 บาท
🍧 ใส่โคน ถ้าโคนธรรมดา จะราคา 29 บาทเท่านั้น
🍧 ใส่โคนรสชาติอื่น ๆ (รสช็อคโกแลต🍫, สตรอเบอร์รี่🍓, ชาเขียวมัทฉะ🍵, บลูเบอร์รี่🍇) จะราคาอยู่ที่โคนละ 35 บาท



สีสันหวาน ๆ ของโคนไอติมเนี่ย ทำเอาเลือกไม่ถูกเลย 🍰 S'more me Big you เลยตกลงกันว่า
จะให้ Big you 👦 เป็นคนเลือกรสชาติโคน ส่วน S'more me 👧 จะเป็นคนเลือกรสชาติไอติมเอง
เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ ว่าสิ่งที่ S'more me Big you เลือกมาเนี่ย สุดท้ายไอติมของพวกเรา จะออกมาเป็นสีสันแบบไหน 💗

ต่อไปพอเลือกโคนหรือถ้วยได้แล้ว ก็มาเลือกรสชาติไอติมกัน โดยรสชาติไอติมแต่ละวันจะมีไม่เหมือนกันนะคะ บางวันก็เห็นมีเป็นช็อคโกแลตด้วย 🍨 แต่รสชาติไอติมวันนี้ที่ไปทานมีให้เลือก 3 รส
🍦 วนิลา
🍦 ทูโทน วนิลา-บลูเบอร์รี่โยเกิร์ต
🍦 บลูเบอร์รี่โยเกิร์ต


และผลสรุปก็คือ...Big you 👦เลือกโคนบลูเบอร์รี่ เพราะชอบสีฟ้า ส่วน S'more me 👧ก็เลือกไอติมบลูเบอร์รี่โยเกิร์ต เพราะชอบทานไอติมโยเกิร์ต 🍇 สภาพไอติม เลยออกมาอย่างในภาพเลยค่าาา 555555555 😆 โอ้ยยย ฟ้าไปไหนน้อออออ พาสเทลสุดอะไรสุด 🌷


หน้าตาไอติมถึงจะฟ้าไปหน่อย แต่ก็ดูหวานแหวว น่ารักอย่าบอกใคร 💙😁 ใครอยากถ่ายรูปออกมาดูสวย ๆ แปลก ๆ แนะนำให้เลือกโคนและรสชาติไอติมให้สีสันตัดกันเข้าไว้นะคะ แต่สำหรับโคนนี้ของ S'more me Big you พวกเราก็พอใจค่ะ ถือว่าเป็นไอติมร่วมใจละกัน 55555 💕 



ส่วนเรื่องรสชาติ ตัวโคนเนี่ย จะออกบาง ๆ เลย แตกง่าย แต่กรอบดีค่ะ 😊 มีกลิ่นหอมบลูเบอร์รี่นิด ๆ 
แต่กินแล้วไม่ได้ออกรสชาติอะไร 🍦 ส่วนตัวไอติมบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตเอง กลิ่นบลูเบอร์รี่และโยเกิร์ตค่อนข้างหอม 🍇 แต่รสชาติไอติมโยเกิร์ต S'more me Big you คิดว่ามันยังไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับไอติมโยเกิร์ตร้านอื่นที่เคยกินมาหลาย ๆ ร้าน 🍨 
แต่!! ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพ รสชาติ และราคารวมกัน สำหรับร้านนี้ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ ไอติมก็กดให้เยอะ โคนก็ใหญ่โตมาก 555 โคนนึงนี่กินได้สองคนเลยแหละ ไม่เชื่อไปลองดูค่า 😍

และสำหรับวันนี้ S'more me Big you ก็ต้องขอตัวจบการรีวิว DUCA'TIM ไว้แค่นี้ 🍓 ใครผ่านไปผ่านมา ไปลองชิมได้ค่า อร่อย สนุก แล้วยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย ราคาก็ไม่แพงเลย ไปลองดูกันน้า 🌷 
ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน ที่เข้ามาชมมาอ่านรีวิวของพวกเรากันนะคะ และคราวหน้า พวกเรา S'more me Big you 👦👧 จะมารีวิวอะไรร้านไหนกันอีก อย่าลืมติดตามชมกันนะค้า วันนี้สวัสดีค่าา 💗

ความคิดเห็น